-->
Công ty TNHH Quốc Tế Nam Giang là công ty hàng đầu Việt nam kinh doanh trong lĩnh vực nhập khẩu nguyên liệu, phụ gia thực phẩm. Hiện tại, phần lớn các mặt hàng của chúng tôi được nhập từ những công ty lớn, và có uy tín. Kết quả là sản phẩm của chúng tôi có chất lượng rất tốt, và giá cả phải chăng. Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi.


PALATINOSE
(ISOMALTULOSE)
THÔNG TIN LÝ HÓA
  Tiêu Chuẩn          :  Thực phẩm, dược phẩm
Công Thức          :  C12H22O11                    
Cảm quan           :  Dạng tinh thể, màu trắng, có vị ngọt
Xuất xứ              :  China
TÍNH CHẤT
ü  Palatinose có độ ngọt 92% so với đường mía (tương tự đường mía). Có vị ngọt tinh khiết , dịu nhẹ.
ü  Palatinose tan rất tốt trong nước
ỨNG DỤNG:
Palatinose có vị ngọt gần giống đường thông thường, và đặc biệt không tạo năng lượng nên nó được sử dụng rộng rãi trong ngành công nghiệp thực phẩm
ü  Được sử dụng rộng rãi trong nhiều loại  nước giải khát, sữa, bánh, kẹo, trái cây tổng hợp …
ü  Các loại thực phẩm chức năng: Thực phẩm dành cho các vận động viên thể thao, thực phẩm dành cho trẻ em, và thực phẩm mỹ phẩm.
ü  Thực phẩm ăn kiêng: dùng cho những người có vấn đề về tim mạch, tiểu đường,  hoặc các bệnh nhân được chỉ định không được (khuyên hạn chế) sử dụng đường.
ü  Trong dược phẩm……..
LỢI  ÍCH KHI SỬ DỤNG
ü  Sản phẩm Palatinose có nguồn gốc từ tự nhiên, và có vị ngọt tương tự đường thông thường nên khi sử dụng, khách hàng sẽ cảm nhận được như đang sử dụng đường thông thường.
ü  Không tạo ra năng lượng khi sử dụng, hoặc rất thấp
ü  Không gây hậu quả xấu về vấn đề răng miệng
ü  Ức chế các nguyên liệu khác trong việc tạo ra năng lượng (thong thường, các nguyên liệu có nguồn gốc từ tinh bột: gạo, mì, glucose khi được hấp thụ trong dạ dày cũng có thể tạo năng lượng).
ü  Palatinose là một trong những dưỡng chất rất quan trọng có tác động tích cực trong việc giúp não bộ của trẻ họat động hiệu quả, giúp trẻ học hỏi không ngừng. Đặc biệt, Palatinose rất có ý nghĩa trong việc giúp phát triển trí lực ở trẻ em trong giai đoạn từ 1- 6 tuổi – giai đoạn học hỏi, tiếp thu kiến thức mạnh mẽ nhất của một con người.


Các tên miền, khẳng định "chủ quyền" của sản phẩm palatinose:


- www.palatinose.com.vn (Vietnam) (đã có người đặt mua)
- www.palatinose.vn (Vietnam) (đã đặt cọc mua)


- www.palatinose.net (Beneo - Germany)
- www.palatinose.info (Beneo - Germany)
- www.palatinose.org (Beneo - germany)


- www.palatinose.com (China)


Ở Vietnam, khi nói đến palatinose, bạn sẽ nghĩ đến chúng tôi đang là nhà cung cấp.



4 nhận xét:

BAOLOC_TEA nói...

Chào BGĐ công ty Nam Giang,
Đường Palatinose xuất xứ từ công ty Beneo Palatinit của Đức, và Palatinose là thương hiệu độc quyền của họ. Theo tôi được biết thì công ty Beneo không có nhà máy sản xuất tại China, thì không thể có sản phẩm Palatinose với xuất xứ China được. Nếu là sản phẩm cùng loại của công ty khác thì không thể để tên là Palatinose mà phải ghi rõ tên Isomaltulose. Hơn nữa đường này cung cấp năng lượng tương đương với đường mía bình thường là 4kcal/g chứ không phải là không cung cấp năng lượng như thông tin của các bạn đưa lên! Mong là khi đưa bất kỳ thông tin sản phẩm nào lên các bạn tôn trọng độ chính xác cũng như tôn trọng bản quyền của nhà sản xuất!
Trân trọng,

QUOC TE NAM GIANG CO., LTD. nói...

Chào bạn,

Rất vui nhận được ý kiến đóng góp của bạn/ chúng tôi sẽ tiếp tục nghiên cứu để bài viết ngày càng chính xác hơn. Tuy nhiên, chúng tôi cũng xin chia sẻ một số ý kiến sau:
- Palatinose là sản phẩm mới, và chúng tôi còn rất ít kinh nghiệm về sản phẩm này
- Palatinose được Beneo, Đức, đăng ký độc quyền, cái này chúng tôi chưa kiểm chứng, nhưng chỉ có điều bạn đã đúng khi chúng tôi nhập khẩu, và nhãn bao bì ghi là: ISOMALTULOSE; thực tế, Beneo khi ghi Palatinose cũng phải đóng mở ngoặc đơn là (isomaltulose); Vậy, tại sao chúng tôi lại giới thiệu là PALATINOSE mà không phải là ISOMALTULOSE? đơn giản thôi bạn ạ: khách hàng của chúng tôi biết đến cái tên PALATINOSE nhiều hơn là ISOMALTOLOSE (cũng may là chúng tôi có chú thích ngay bên dưới tiêu đề đó bạn).
- Chúng tôi chỉ viết là: KHÔNG TẠO RA NĂNG LƯỢNG, HOẶC RẤT THẤP chứ chúng tôi không nói là nó tạo ra bao nhiêu Kcal; tuy vậy, nếu bạn có bằng chứng gì liên quan đến việc Palatinose cung cấp năng lượng ngang với đường mía thì hãy chỉ cho chúng tôi biết để chúng tôi kịp thời đính chính nhé
- Bản quyền của nhà sản xuất: chúng tôi ghi nhận điều này, và chúng tôi cũng lên án hành động xâm phạm bản quyền. Tuy nhiên, bạn đã nhầm là chúng tôi chỉ đưa tin, giới thiệu về sản phẩm PALATINOSE (mà Beneo đã đăng ký độc quyền - như bạn nói) chứ chúng tôi hoàn toàn CHƯA làm ảnh hưởng xấu, chưa sử dụng tên Palatinose vào mục đích kinh doanh (vì chúng tôi có sản xuất đâu!?); Chúng tôi cũng không copy, sao chép, ăn cắp thông tin của Beneo; vậy sao bạn đã vội "phán" chúng tôi là vi phạm, hay phải "tôn trọng" bản quyền của nhà sản xuất?! Chúng tôi nghĩ, thật phi lý khi kết luận điều này.

Nặc danh nói...
Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.
QUOC TE NAM GIANG CO., LTD. nói...

theo kinh nghiệm dân gian Việt Nam, muốn có người tiêu dùng thông minh thì nhà cung cấp phải thông minh hơn họ. Và, lời khuyên chân thành là: hãy mua lại 2 tên miền đó đi, đừng cứ ngồi lỳ ra đó mà cãi nhau như trò trẻ con nữa. Nếu vậy, trên bao bì của các bạn sẽ xuất hiện dòng website mà sẽ làm cho khách háng sẽ cảm thấy rất tự hào, và chuyên nghiệp; không những thế, Beneo khi sang Vietnam cũng phải trầm trồ thán phục về việc bạn đã bảo vệ thương quyền của họ trên đất nước của các bạn như thế nào (vì bạn đang mua hàng của bên Beneo mà, vậy hãy là người tiêu dùng thông minh khi mình mua trước đã). Nhà cung cấp (lúc này) sẽ hoàn toàn tin tưởng vào bạn, và khả năng của bạn.

Vì nhận xét của bạn không mang tính chất xây dựng, nên thật khó để bạn thuyết phục người khác hợp tác với bạn.

Chúng tôi sẽ xoá những nhận xét không mang tính khách quan này

Thanks

MỚI MỚI MỚI

Fructooligosaccharide (FOS)

Là nguyên liệu thực phẩm có trong tự nhiên như mật ong, trái cây, và các loại thực vật khác. Nó là một loại chất sơ tự nhiên có hàm lượng K...