-->
Công ty TNHH Quốc Tế Nam Giang là công ty hàng đầu Việt nam kinh doanh trong lĩnh vực nhập khẩu nguyên liệu, phụ gia thực phẩm. Hiện tại, phần lớn các mặt hàng của chúng tôi được nhập từ những công ty lớn, và có uy tín. Kết quả là sản phẩm của chúng tôi có chất lượng rất tốt, và giá cả phải chăng. Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi.

Fructooligosaccharide (FOS)

Là nguyên liệu thực phẩm có trong tự nhiên như mật ong, trái cây, và các loại thực vật khác. Nó là một loại chất sơ tự nhiên có hàm lượng Kalo thấp và thân thiện với người bệnh. FOS được lên men từ thành phần colonicmicroflora, thúc đẩy sự phát triển của Bifidobacteriam, cải thiện sự cấu thành hệ ruột, và giảm hàm lượng cholesterol trong máu. FOS là nguồn thực phẩm ăn kiêng, và được sử dụng rộng rãi trong thực phẩm như thực phẩm chức năng, sữa, sữa chua, bánh, thuốc, nước ngọt, và các thực phẩm chức năng khác.


FOS có vị trái cây và ngon đặc trưng, do vậy,ngoài công dụng của FOS là cải thiện cấu trúc cho sản phẩm thì nó còn được sử dụng thay thế đường, là nguồn cung cấp nguyên liệu cho thực phẩm ăn kiêng, và công nghiệp sản xuất thực phẩm chức năng.


Chúng tôi chuyên cung cấp FOS với chất lượng tốt, giá thành cạnh tranh; để biết thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi:




Ghi chú: xin vui lòng cung cấp các thông tin sau cho chúng tôi:
Tên công ty:
Sản phẩm sản xuất:
Số điện thoại/Fax:
Người liên hệ:

(Chúng tôi từ chối trả lời email nếu thiếu các thông tin trên, tại sao?)

Tại vì? Có thể những yêu cầu trên làm Quý khách hàng khó chịu, nếu vậy, chúng tôi thành thật mong Quý khách hàng thông cảm, và để tránh tình trạng email rác (spam email), đồng thời chúng tôi mong muốn được làm việc với Quý khách hàng nghiêm túc trong công việc.

Không có nhận xét nào:

MỚI MỚI MỚI

Fructooligosaccharide (FOS)

Là nguyên liệu thực phẩm có trong tự nhiên như mật ong, trái cây, và các loại thực vật khác. Nó là một loại chất sơ tự nhiên có hàm lượng K...